Nutrilite Protein Thực vật Amway (450g)


Nutrilite Protein của Amway được sử dụng phổ biến tại Hoa Kỳ, Châu Âu, Châu Á và một số nước trong khu vực. Nay đã có mặt tại Việt Nam nhằm cung cấp cho cơ thể bạn hàm lượng đạm thực vật đầy đủ và hiệu quả nhất. Nutrilite Protein giúp cơ thể tái tạo tế bào và tăng cường sức đề kháng. Đặc biệt phù hợp với người mỡ máu cao và chế độ ăn ít đạm. Nutrilite Protein Thực Vật cần thiết cho sự trao đổi chất thích hợp của các chất dinh dưỡng khác, đặc biệt là vitamin và khoáng chất.

  • Thế nào là Protein?

    Protein là những phân tử lớn bao gồm một hoặc nhiều chuỗi axit amin liên kết với nhau bằng liên kết peptit. Trình tự khác nhau của các chuỗi axit amin tạo ra các loại protein khác nhau, và có hơn 20 loại axit amin trong tự nhiên, trong đó có 9 loại axit amin thiết yếu mà cơ thể phải hấp thụ từ nguồn thức ăn bên ngoài.
    Protein được tạo thành từ các chuỗi axit amin nên protein sau khi được tạo ra chỉ tồn tại trong một thời gian nhất định, khi các liên kết giữa Axit amin bị phá vỡ thì protein bị phân giải.

    Protein là thành phần cấu trúc, chiếm tới 50% tổng khối lượng thô của tế bào, có vai trò duy trì và tái tạo cơ thể nên việc bổ sung protein mỗi ngày là vô cùng cần thiết. Một số tình trạng sức khỏe thường gặp do thiếu chất đạm như suy dinh dưỡng, giảm khả năng miễn dịch, bệnh tật, chậm lớn, người gầy, v.v.

    Protein là gì?

    Protein là gì?

    Vai trò của protein với cơ thể

    • Protein tạo nên khung tế bào duy trì và phát triển cơ thể

    Protein là thành phần cấu trúc tạo nên bộ xương tế bào và tham gia vào tất cả các quá trình bên trong tế bào. Sinh vật được cấu tạo bởi vô số tế bào, ngoài ra protein còn tồn tại ở chất gian bào và nhân có chức năng duy trì và phát triển các mô.
    Protein tham gia vào sự phát triển của cơ thể bằng cách xây dựng cơ bắp, đổi mới, phát triển và phân chia tế bào. Ngoài ra, protein còn là chất xúc tác trong quá trình trao đổi chất và các phản ứng sinh hóa trong cơ thể.

    • Protein tham gia vào quá trình vận chuyển oxy và chất dinh dưỡng

    Hầu hết các chất dinh dưỡng được vận chuyển trong cơ thể từ nơi hấp thụ trong quá trình tiêu hóa thức ăn vào máu, trong khi vận chuyển qua mô tế bào. Oxy được đưa ra khỏi phổi và cung cấp cho các tế bào trong cơ thể thông qua việc vận chuyển protein hemoglobin có trong hồng cầu.

    • Protein bảo vệ cơ thể

    Các tế bào bạch cầu đóng vai trò như một lớp bảo vệ của cơ thể, ngăn chặn các chất độc hại xâm nhập vào cơ thể. Ngoài ra, hệ thống miễn dịch tạo ra các protein khác, interferon, chống lại virus và nhiều mầm bệnh khác.
    Ảnh hưởng này thể hiện rõ khi khả năng tổng hợp protein và hấp thụ chất dinh dưỡng của cơ thể thấp, hệ miễn dịch bị suy giảm, người dễ mắc bệnh.

    • Bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể

    Protein chiếm khoảng 10-15% trong khẩu phần ăn cơ bản và cung cấp cho các tế bào nhiều năng lượng để cơ thể hoạt động và duy trì sự sống.

    • Cân bằng độ PH trong cơ thể

    Với vai trò này, protein đóng vai trò là chất đệm giúp cân bằng độ pH, đảm bảo hệ tuần hoàn vận chuyển các ion dễ dàng hơn. Ngoài việc cân bằng độ pH, protein còn hút nước từ các tế bào và mạch máu, giúp cân bằng và điều hòa lượng nước trong cơ thể.
    Hiệu ứng này thể hiện rõ khi máu thiếu protein và nước bị giữ lại trong các mô và tế bào, dẫn đến phù nề.

  • Source: https://khoetunhien24h.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Amway Omega 3 - Sức khỏe toàn diện

Amway Omega 3 – Thực phẩm bổ sung cho não bộ và tim mạch