Bột Protein – Protein Herbalife F3 giảm cân

Bột Protein Herbalife F3 là gì?

Bột Protein Herbalife F3 là một trong những sản phẩm Herbalife nổi tiếng nhất của họ. Đạm Herbalife cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp kiểm soát cơn đói hiệu quả và cung cấp năng lượng bền vững. Quan trọng nhất, sản phẩm này giúp cải thiện sức mạnh và sự săn chắc trong quá trình tập luyện.

Bột Protein Herbalife F3 là gì?

Bột Protein Herbalife F3 là gì?

Thừa cân, béo phì khiến bạn  mặc cảm, tự ti khi diện những bộ đồ bó sát hay đi chơi cùng bạn bè. Bột Protein Herbalife là sản phẩm tin cậy trong việc lấy lại vóc dáng thon gọn mà nhiều chị em hằng mơ ước, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về hiệu quả của nó. Bột Protein Herbalife F3 đã được kiểm nghiệm công nhận an toàn và được cục vệ sinh an toàn thực phẩm, sở y tế công nhận là thực phẩm an toàn.

Tại sao phải giảm cân?

Nếu ai đó nói với bạn rằng bạn thừa cân, bạn sẽ không cảm thấy vui, hoặc bạn sẽ thấy rằng việc lựa chọn quần áo là một vấn đề rất khó khăn. Đây là nguyên nhân chính khiến chị em phải nỗ lực hàng ngày để giảm cân. Cân nặng ảnh hưởng trực tiếp không chỉ đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Có thể bạn đã biết, những người béo phì có nguy cơ mắc bệnh cao hơn những người bình thường và có nguy cơ mắc bệnh xơ cứng mạch máu não và tim mạch. Duy trì lượng mỡ trong máu sẽ làm tăng nguy cơ xơ cứng mạch máu. Tệ hơn nữa, tình trạng này xuất hiện lâu dần và có nhiều khả năng dẫn đến tắc nghẽn hoặc vỡ mạch máu não. Đồng thời, hàm lượng mỡ trong máu cao khiến bạn dễ bị cao huyết áp khiến tim phải làm việc nhiều hơn bình thường và dễ mắc các bệnh về tim mạch.

Những lý do trên phần nào khiến chúng ta suy nghĩ phải không nào, bây giờ là lúc bạn phải giảm cân để vừa đẹp vừa khỏe. Hãy chọn Herbalife F3 Protein Powder vì nó tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình giảm cân của bạn.

Bột Protein Herbalife bao gồm những thành phần gì?

Thành Phần có trong Bột Protein Herbalife

Thành Phần có trong Bột Protein Herbalife

 

Herbalife F3 Protein chứa Protein đậu nành (93%), Whey Protein cô đặc, Hương vị kem vani tự nhiên và Silic Dioxit.

Protein đậu nành:

Tuy rất ít calo nhưng lại chứa nhiều acid amin mà cơ thể không  tổng hợp được nên bạn có thể giảm cảm giác đói và giảm cân hiệu quả. Nó cũng giúp ngăn ngừa bệnh tật như bệnh tim mạch và ung thư rất hiệu quả.

Whey Protein Cô đặc:

Whey Protein Một loại protein thường được tìm thấy trong các sản phẩm sữa. Đây là loại đạm giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp, kết hợp điều trị suy dinh dưỡng, giảm nguy cơ dị ứng, phù hợp với bệnh tim mạch.  

Và 9 loại axit amin hỗ trợ hiệu quả trong việc giảm cân. Đạm Herbalife giúp tăng cường bổ sung protein, hỗ trợ mục tiêu quản lý cân nặng, cần thiết cho quá trình chuyển hóa cơ bắp, săn chắc cơ bắp trong quá trình tập luyện, phục hồi và cải thiện sức mạnh.

Tại sao bổ sung Protein giúp giảm cân hiệu quả?

Thật sai lầm khi nghĩ rằng không nên cung cấp protein trong quá trình giảm cân. Chế độ dinh dưỡng thích hợp cho những người muốn giảm cân là giảm lượng carbohydrate và tăng chất đạm, chất xơ có nguồn gốc thực vật. Đạm herbalife bổ sung protein nguồn gốc thực vật được phân lập từ đậu nành đã được chứng minh là thực phẩm chức năng giàu chất dinh dưỡng nhưng lượng calo thấp không gây tăng cân cho người sử dụng và tạo cảm giác tràn đầy năng lượng cho cơ thể và ức chế cảm giác thèm ăn.  

Đạm herbalife

Đạm herbalife

Protein là một trong những chất dinh dưỡng thiết yếu trong cơ thể, cung cấp năng lượng cho cơ thể và giúp săn chắc cơ bắp, cần thiết để xương chắc khỏe.

Protein có khả năng tác động đến các hormone làm giảm cảm giác đói, nhờ đó giúp giảm các sắc tố trong cơ thể. Ngoài ra, việc bạn nhanh no cũng làm giảm tình trạng ăn vặt, một trong những nguyên nhân khiến bạn rơi vào tình trạng tăng cân khó kiểm soát.  

Protein của Herbalife là sản phẩm cung cấp chất dinh dưỡng cao và hàm lượng calo thấp. Đây được coi là nguyên tắc lành mạnh để giảm cân thành công.  

Vì vậy, việc bổ sung protein là rất quan trọng, và nhịn ăn không phải là giải pháp tốt nhất cho vấn đề giảm cân và có thể gây tác dụng ngược vì vậy hãy Bổ sung đầy đủ protein nhờ các dưỡng chất có trong Bột Protein của Herbalife.

Source: https://khoetunhien24h.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Amway Omega 3 - Sức khỏe toàn diện

Amway Omega 3 – Thực phẩm bổ sung cho não bộ và tim mạch